Gõ XO, Hali trên Facebook không “thả tim” được là vì sao và cách sửa?

Khi gõ xo hoặc hali trên Facebook mà tất cả chúng ta thấy chữ chuyển màu đỏ nghĩa là rất có thể tạo hiệu ứng “thả tim” bay tứ tung, trái lại nếu thấy chữ vẫn không thay đổi màu đen như thường thì thì không thể.

Gõ XO, Hali trên Facebook không “thả tim” được là vì sao và cách sửa?

Thời điểm hôm nay Facebook rộn ràng hơn hẳn khi dân mạng mách nhau cách “thả tim” bay tứ tung. Từ đó chỉ việc gõ chữ xo, hoặc hali, hoặc bisou trong bài đăng hoặc trong câu phản hồi, dù chữ hoa hay chữ thường, là sẽ có được hiệu ứng các con tim đỏ chót bay rất thích mắt. Mỗi lúc người dùng Facebook nào nhấp vào các chữ xo hay hali đó thì hiệu ứng lại xuất hiện.

Gõ XO, Hali trên Facebook không "thả tim" được là vì sao và cách sửa?
Gõ XO, Hali trên Facebook không “thả tim” được là vì sao và cách sửa?

Về đặc biệt ý nghĩa thì chúng ta cũng có thể hiểu xo là biểu tượng facebook ôm hôn (hug & kiss) mà giới trẻ vẫn quen dùng, trong khi hoàn toàn có thể hiểu hali là “hug” trong tiếng Phần Lan còn bisou là “kiss” trong tiếng Pháp. Tất nhiên có rất nhiều “giả thuyết” khác để dân mạng phân tích và lý giải cho đặc biệt ý nghĩa của những từ này, giống như việc cũng chưa rõ thời điểm hôm nay Facebook kỷ niệm ngày gì để tung ra hiệu ứng “thả tim” này.

Nhưng luận điểm lớn nhất là trong lúc nhiều bạn dùng Facebook hoàn toàn có thể tạo ra hiệu ứng “thả tim”, thì một rất nhiều người lại không thể. Khi gõ xo hoặc hali mà tất cả chúng ta thấy chữ chuyển red color có nghĩa là rất có thể tạo hiệu ứng, trái lại nếu thấy chữ vẫn không thay đổi màu đen như thường thì thì không thể.

Khi gõ xo hoặc hali mà tất cả chúng ta thấy chữ chuyển màu đỏ có nghĩa là hoàn toàn có thể tạo hiệu ứng “thả tim”, Ngược lại nếu thấy chữ vẫn giữ nguyên black color như thông thường thì không hề.

Vậy gõ XO, Hali trên Facebook không “thả tim” được là Tại Sao & sửa như vậy nào?
theo nhiều nguồn trên mạng thì việc không hề “thả tim” khi gõ xo hoặc hali là vì Facebook chưa cập nhật hết hiệu ứng này đến từng người, từng thông tin tài khoản. Tuy nhiên có 1 cách để “thả tim” đơn giản nhất bằng xo và hali, đây là dùng ứng dụng Facebook trên di động với bản update tiên tiến nhất.

Bình luận về bài viết này